Smelltu hér til að nálgast uppfærslur

Uppfært 16.11.2020 kl. 16:00:

Samkvæmt nýrri reglugerð heilbrigðisráðherra sem tekur gildi frá og með miðvikudeginum 18. nóvember er íþróttastarf barna fædd 2005 og síðar (15 ára og yngri) heimilað.

Við beinum því til allra deilda að setja starfið á fullt aftur samkvæmt æfingatöflu.

Strætófylgdin fer af stað með hefbundnum hætti samhliða æfingum.

Hér má finna nánari útlistun á reglugerðinni

Ný reglugerð er í gildi frá og með 18. nóvember til og með 1. desember.

Hvaða áhrif hefur þetta á okkur?

  • Æfingar heimilar hjá iðkendum fædd 2005 og síðar (15 ára og eldri)
  • Æfingar óheimilar hjá iðkendum fædd 2004 og fyrr (16 ára og eldri)
  • Starfsfólk skrifstofu er ýmist að vinna í Egilshöll eða að heiman. Vinsamlega hafið beint samband við viðkomandi starfsmann ef þið þurfið að mæla ykkur mót.
    o Netföng starfsfólks: https://fjolnir.is/felagid-okkar/skrifstofa/
  • Þær deildir sem óska eftir fundaraðstöðu eru beðnar að hafa samband við Arnór á arnor@fjolnir.is.
  • Gengið inn í Egilshöll:
    • Handbolti og karfa inn austan megin
    • Aðrar deildir notast við aðalinngang

Við erum #FélagiðOkkar

Updated 22.04.2020, 14:30 pm:

The club is working on a plan for all activity with representatives from every sport. We will publish an updated schedule after the upcoming weekend.

Updated 23.03.2020, 10:00 am:

All activity is closed until further notice. Please contact skrifstofa@fjolnir.is if you have any questions regarding the lockdown.

Updated 20.03.2020, 2:00 pm:

All activity is closed until further notice. There will be a staff meeting on Monday and hopefully we will have more specific information after that.

Updated 18.03.2020, 10:05 am:

The club is working on a plan for activity with representatives from every sport. Fjölnir has cancelled all practices and other activity for athletes 15 years and younger this week (March 16th – 20th). Information on elite activity is given by sending an email to arnor@fjolnir.is.

We encourage young athletes to get in touch with their coach for information about activity at home. There is a lot one can do to stay active, like running and cycling or some body weight strength training at home.