Smelltu hér til að nálgast uppfærslur

Uppfært 13.04.2021 kl. 20:30:

Stjórnvöld kynntu tilslakanir á sóttvarnaraðgerðum á fundi sínum í dag sem taka gildi frá og með fimmtudeginum 15. apríl.

Nánar má lesa um aðgerðinar með því að smella HÉR.

Allt æfinga og mótahald er HEIMILT frá og með 15. apríl en í tilkynningu heilbrigðisráðuneytisins kemur m.a. fram að:

„Það er fagnaðarefni að fólk geti nú farið að reima á sig íþróttaskóna og finna til sundfötin – hreyfing er okkur gríðarlega mikilvæg og ég veit að margir eru mjög spenntir fyrir því að komast aftur á æfingar. Það er lýðheilsumál að halda Íslandi á hreyfingu og þó íþróttastarf verði ákveðnum takmörkunum háð áfram er þetta afar jákvætt skref.“ 

Hvaða þýðir þetta fyrir okkur?

• Íþróttaæfingar barna og fullorðinna verða heimilar og hámarksfjöldi fullorðinna miðast við 50 manns en fjöldi barna við hliðstæðan fjölda í skólastarfi. Keppnir verða heimilar með allt að 100 skráðum áhorfendum. Sjá nánar HÉR.

Æfinga- og félagssvæði Fjölnis opnar fimmtudaginn 15. apríl. Æfingar fara fram samkvæmt stundatöflu nema annað sé tekið fram hjá deildunum.

#FélagiðOkkar

Updated 22.04.2020, 14:30 pm:

The club is working on a plan for all activity with representatives from every sport. We will publish an updated schedule after the upcoming weekend.

Updated 23.03.2020, 10:00 am:

All activity is closed until further notice. Please contact skrifstofa@fjolnir.is if you have any questions regarding the lockdown.

Updated 20.03.2020, 2:00 pm:

All activity is closed until further notice. There will be a staff meeting on Monday and hopefully we will have more specific information after that.

Updated 18.03.2020, 10:05 am:

The club is working on a plan for activity with representatives from every sport. Fjölnir has cancelled all practices and other activity for athletes 15 years and younger this week (March 16th – 20th). Information on elite activity is given by sending an email to arnor@fjolnir.is.

We encourage young athletes to get in touch with their coach for information about activity at home. There is a lot one can do to stay active, like running and cycling or some body weight strength training at home.